Samstag, 17. März 2012

Chuyện tiếu lâm






Mọc ở đằng trước





Một buổi chiều, Tarzan rủ bầy thú ra suối tắm. Khi tất cả đàn thú đều nhảy hết xuống suối nô đùa. Tarzan mới từ từ cởi bỏ xiêm y ra... Bỗng một con thú nhìn về phía Tarzan cười toáng lên. Và rồi tất cả đàn thú cùng hướng về Tarzan cười rũ rượi. Tarzan khó hiểu, la toáng lên: - Tại sao bọn mày cười? Một con thú đang cười lăn lộn trên đất cố nén cười hỏi: - Ôi! Sao cái đuôi của mày nó lại mọc ở phía trước?
 
 
 
Đánh thằng đà điểu




Trang trại gia cầm xôn xao, chị gà mái nọ đẻ được quả trứng nặng 1,8 kg, tâm hồn phơi phới, mắt sáng long lanh...
Phóng viên tới phỏng vấn:
- Xin chị cho biết bí quyết?
- Đó là điều bí mật.
- Dự định của chị trong tương lai?
- Hị hị, đẻ quả trứng nặng 2,27 kg!

Phỏng vấn anh gà trống (chồng chị gà mái nọ):
- Xin anh cho biết bí quyết?
- Đó là điều bí mật.
- Dự định của anh trong tương lai?
- Rình đánh vỡ mặt thằng đà điểu!



Thôi bú trước



Hai vợ chồng cãi nhau to tiếng!Ông chồng quát:
-Thế tôi là chồng bà hay con bà thế?
Bà vợ bĩu môi:
-Cứ đứa nào bú tôi thì là con tôi
Đứa con trai đi qua hớn hở:
-Mẹ nói đúng đó bố
Ông bố tức tối;
-Lại mày nữa thế tao là bố mày hay em mày thế
Con trai thủng thẳng
-Con chẳng biết nhưng đứa nào thôi bú trước thì là anh

Thích ăn trứng




Một cậu bé rất thích ăn trứng, sáng ăn trứng, trưa trứng rồi tối lại trứng. Bố mẹ cậu thấy lo lắng, tìm mọi cách làm cho cậu chán trứng nhưng không có tác dụng. Một hôm, mẹ cậu lấy lốp cao su thái nhỏ bỏ vào chảo trứng chiên để cậu không nuốt được. Nhưng cậu bé vẫn cố ăn hết thật nhanh. Ăn xong cậu phi ngay ra sân, túm lấy cổ con gà trống lắc lắc và hét: - Lần sau tao cấm mày dùng... bao cao su nghe chưa!
Lịch sự nhỉ!



Cô giáo giảng bài cho các cháu 6 tuổi về phép lịch sự. Giảng xong, cô gọi các cháu cho ví dụ. Cháu Tí phát biểu: - Thưa cô, lịch sự là biết cảm ơn khi người khác giúp đỡ mình ạ. Cô giáo khen Tí giỏi và gọi Tèo phát biểu. Tèo đứng dậy nói: -Thưa cô, lịch sự là phải để thòi chim ra ngoài ạ. Cô giáo ngạc nhiên quá, nói: - Tèo, ai bảo con như thế? Tèo đáp: -Thưa cô, vì tối hôm qua, cả nhà con đang ngồi ăn cơm. Bỗng mẹ con nhìn thấy bố con mặc quần đùi để thòi cả chim ra ngoài. Thế là mẹ con cầm đũa, chỉ chỉ vào đấy rồi bảo: LỊCH SỰ NHỈ Ỉ Ỉ




Ăn không


Vào một ngày đẹp trời, chàng rủ nàng đi dạo trên chiếc xe đạp của mình. Trăng thanh, gió mát, và phong cảnh lãnh mạn, nàng ngồi e ấp sau lưng chàng. Đến đoạn xuống dốc, xe lăn bánh rất nhanh. Phía trước có một quán kem hấp dẫn, bỗng dưng chàng phanh xe kêu “két” dừng lại ngay trước cửa quán kem. Quay lại chàng hỏi nàng âu yếm: “Ăn không?” Nàng e lệ nhẹ nhàng đáp lại: “ Dạ, có”. Nói xong,chàng phóng xe tiếp và nói: “Anh mới thay phanh xe đấy!”

Chim bố đây


Alô! Con chim nhỏ của anh đấy à?
- Không! chim bố đây.
- Ấy chết! Cháu xin lỗi bác! Bác có khỏe không ạ?
- Khỏe để đánh nhau với ai?
- Dạ... cho cháu hỏi Trang có nhà không ạ?
- Nó không có nhà thì là dân vô gia cư à?
- Dạ, dạ... ý cháu là Trang có ở nhà không ạ?
- Nếu không thì sao?
- Thế... Trang đi đâu ạ?
- Đến cơ quan rồi.
- Bác cho cháu số điện thoại của Trang được không ạ?
- Nó có nhiều số lắm!
- Bác cho cháu xin một số thôi ạ!
- 8...
-... 8 rồi... mấy nữa ạ?
- Thì cậu bảo chỉ cần một số thôi mà.....
- Dạ bác cho cháu xin nốt mấy số còn lại luôn ạ
- 5 7 3 6 8 2, còn sắp xếp sao thì tùy cậu


Gỉa vờ chết



Một sĩ quan về nhà, thấy vợ ngoại tình, anh bình tĩnh nói với tên "ăn trộm": chúng ta ra ngoài giải quyết theo kiểu đàn ông. Anh đề nghị bắn 2 phát đạn, rồi 2 người giả vờ chết, nếu cô vợ chạy tới khóc cho ai thì người đó sẽ ở với cô ta. "Bòm, bòm" nghe tiếng súng nổ, cô vợ trẻ tất tả chạy ra mở cửa và hô: " Anh ơi, chui ra đi, cả hai thằng ngốc đó chết rồi!"


Làm nhiệm vụ



Trong một cuộc họp, phía Nga bảo dân VN mất vệ sinh toàn đái bậy ngoài đường, phía VN bảo: "làm gì có chuyện đấy!". Phía Nga nói "Đêm nay bọn tao xách AK-47 đi quanh hồ Tây, thấy thằng nào đái bậy là xử luôn. Phía VN ok. Sáng hôm sau VN thiệt 37 mạng. Ức chế quá, VN cử 2 đặc nhiệm sang Nga, vác colt đi quanh quảng trường đỏ và làm như bọn Nga. 2 chú đặc nhiệm đi cả đêm, vừa mệt vừa rét đến gần 2h sáng mới thấy 1 thằng tè đường, 2 chú mừng quá nã sạch đạn vào hắn. Sáng hôm sau, báo chí nga đưa tin:"Đêm qua, đại sứ VN ở Nga bị bọn khủng bố bắn chết khi đang làm nhiệm vụ.


Ăn ở đây




Lần đầu tiên, ông bố cho cậu con trai cùng đi săn. Đến ông ta dặn:
- Ở đây và thật yên lặng nhé, bố sẽ qua bên kia.
Vài phút sau , người bố nghe một tiếng thét lớn và chạy trở lại bên cậu con trai:
- Chuyện gì vậy ? Ta đã bảo phải yên lặng mà!
- Con đã rất cố gắng ạ. Lúc con rắn bò ngang chân con cũng cố để yên, còn lúc gấu đến gần và ngửi mặt con cũng cố nín thở ko động đậy. Con chỉ hét lên khi có hai con sóc bò vào ống quần con và bàn nhau: “Chúng ta ăn ở đây hay đem về”.


Trưởng lão
 Chết rồi



Ba cổ động viên đang ở trong nhà thờ cầu nguyện cho đội bóng mình. Người Anh hỏi:
- Chúa ơi! Bao giờ đội Anh mới lại giành được cúp thế giới?
Chúa trả lời :
- 5 năm nữa.
Người Thái hỏi :
- Chúa ơi, khi nào thì đội Thái Lan được dự vòng chung kết Cúp thế giới?
Người phán:
- 10 năm nữa.
Đến lượt Việt Nam hỏi:
- Chúa ơi! Bao giờ Việt Nam vô địch châu Á?
Chúa buồn rầu nói:
- Lúc đó thì tôi cũng đã chết rồi.


Trưởng lão
Thiếu cái gì



Bố vợ hỏi con rể tương lai “Nếu bây giờ có 1 túi tiền và 1 túi đạo đức rơi trên đường thì anh nhặt túi nào?” - “Cháu nhặt túi tiền”- chàng trai nhanh nhảu trả lời. Với vẻ mặt thất vọng, bố cô gái nói: - “Tôi biết ngay mà, các anh các chị bây giờ coi tiền là trên hết, ngay cả đạo đức cũng chẳng coi vào đâu. Nếu là tôi thì tôi sẽ nhặt túi đạo đức”. Chàng trai vớt vát để lấy lòng bố nàng: - “Vâng, kể ra cháu nghĩ cái này cũng tùy thôi ạ, không nhất thiết là nhặt túi tiền. Ai thiếu cái gì thì nhặt cái đó.” Bố nàng…chết giấc!!!





Sự đoàn kết



Tình bạn giữa những người phụ nữ: Cô vợ không về nhà 1 đêm. Sáng hôm sau, cô vợ nói với chồng rằng mình đã qua đêm tại nhà 1 cô bạn gái. Anh chồng check 10 cô bạn gái thân nhất của vợ, nhưng chẳng cô nào biết về chuyện ấy cả. Tình bạn giữa những người đàn ông: Anh chàng không về nhà 1 đêm. Sáng hôm sau, anh ta nói với vợ rằng mình đã qua đêm tại nhà 1 anh bạn. Cô vợ lập tức cầm điện thoại check 10 ông bạn thân của chồng. 8 người trong số đó xác nhận rằng anh ta đã ở đó đêm qua. 2 người còn lại nói rằng anh ta vẫn đang ngủ.



Lãng khách
Bí mật quốc gia




Một người đàn ông đứng giữa quảng trường và gào lên "Tổng thống là thằng ngu" và sau đó dĩ nhiên anh ta bị bắt, mọi người nghĩ rằng anh ta sẽ bị xử 2 năm tù vì tội "sỉ nhục quốc thể" cuối cùng anh ta bị xử tử hình vì tội "tiết lộ bí mật quốc gia".


Vợ Nam




Có một anh chàng lần đầu ra Hà nội uống bia hơi,sau vài vại bia,anh ta đi tìm nhà vệ sinh.Vừa bước vào cửa anh ta nhìn thấy chữ MAN viết bằng tiếng Anh),rất bực mình,anh ta lẩm bẩm:Tưởng người Hà Nội thế nào,có mỗi chữ NAM cũng viết ngược!ngẩng đầu lên, lại nhìn thấy phía đối diện chữ WOMAN,lần này thì anh ta thấy cáu thực sự,anh liền nói lớn: Nữ thì viết mẹ là nữ,lại còn bầy đặt viết là VỢ NAM .


Chị nó mà



Một phụ nữ trẻ bế đứa bé vào phòng khám bệnh. Bác sĩ phát hiện thằng bé bị suy dinh dưỡng, liền hỏi: - Cháu bú mẹ hay sữa bình? - Sữa mẹ. - Vậy cô cởi áo để tôi khám. Một lúc sau khi khám xét kỹ, ông bác sĩ nói: - Hèn gì thằng bé suy dinh dưỡng. Cô chẳng có chút sữa nào cả! - Tôi biết! Tôi là chị nó mà!

Mãn hạn tù rồi



Hai cụ già tổ chức ăn mừng 50 năm ngày cưới ở nhà hàng. Xong tiệc, cụ bà thấy cụ ông chảy nước mắt. Bà cảm động lắm và hỏi: - Chắc ông hạnh phúc vì thời gian tuyệt vời chúng ta đã có 50 năm qua phải không? Cụ ông không trả lời và suy nghĩ xa xăm. Đoạn ông trả lời: - 50 năm trước, cha của bà gí súng vào tôi và dọa bỏ tù tôi 50 năm nếu tôi không cưới bà. Phải chi hồi trước tôi can đảm một chút thì lẽ ra ngày mai là tôi mãn hạn tù rồi .......



Viết sai




Hai học sinh ngồi nói chuyện với nhau. Một học sinh than thở: - Cô giáo tao thật không ra gì. Cả bài văn tao viết hay như thế, chỉ vì sai một lỗi chính tả mà cho tao ăn trứng. - Thế mày viết sai chỗ nào? - Thay vì viết " cô giáo em say mê trồng người", tao viết nhầm thành "cô giáo em say mê chồng người"


Hành hạ tên cướp

Một nhà băng bị cướp 200.000 đôla.

Chủ nhà băng nói với phóng viên:

- Anh cứ ghi là nhà băng bị mất nửa triệu đôla. Để xem thằng cha đó thanh minh với vợ hắn ta thế nào.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen